Chính sách Trả hàng

  1. Điều kiện áp dụng

 

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Food World đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Food World Đảm Bảo đã được quy định trong Điều khoản Dịch vụ.

Foodworld Đảm bảo là một dịch vụ cung cấp bởi Foodworld, theo yêu cầu của Người dùng, để hỗ trợ Người dùng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch.

 

  1. Điều kiện trả hàng

 

  • Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
  • Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
  • Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
  • Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
  • Người bán đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Người mua trả hàng (tuy nhiên Food World sẽ cần xác nhận lại những thỏa thuận này).
  • Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện trên Foodworld. 
  • Foodworld luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và  theo Điều khoản Dịch vụ của Foodworld.

 

  1. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận. 

 

  1. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Foodworld khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. 

  1. Chi phí trả hàng

Với mặt hàng của Foodworld, Người mua sẽ không phải trả phí trả hàng.

 

  1. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

Foodworld sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi xác nhận đã nhận được Hàng trả lại.

Foodworld sẽ tự động hoàn tiền cho Người mua trong khoảng thời gian đã được quy định.

Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào, Ví AirPay, hoặc thẻ tín dụng/ ghi nợ của Người mua đã đăng ký với Foodworld..